โครงการเปิดโอกาสให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมในการบริหารราชการ
- ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
สายด่วน 1713 (ในวันและเวลาราชการ)
โทรศัพท์สายตรงหมายเลข 0 2668 6618 (ในวันและเวลาราชการ)
ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-mail) excise_hotline@excise.go.th
เว็บไซต์กรมสรรพสามิต www.excise.go.th โดยแบ่งออกเป็น 3 ช่องทาง ดังนี้
- ช่องทาง “ร้องเรียนร้องทุกข์/ร้องเรียนทั่วไป”
- ช่องทาง “การติดต่อสอบถาม/เสนอแนะ/รับฟังความคิดเห็น”
- ช่องทาง “การร้องเรียนการทุจริต”
ตู้รับความคิดเห็นและร้องเรียน ซึ่งติดตั้งที่กรมสรรพสามิต และสำนักงานสรรพสามิตภาค/พื้นที่/พื้นที่สาขาทั่วประเทศ
ตู้ ปณ.10 ไปรษณีย์ดุสิต กรุงเทพ 10300 (เจ้าหน้าที่ไขตู้ทุกวันจันทร์)
ร้องเรียนด้วยตนเองที่ศูนย์บริการประชาชน กรมสรรพสามิต ชั้น 5 เลขที่ 1488 ถนนนครไชยศรี แขวงดุสิต เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร
หนังสือราชการ/หนังสือทั่วไป โดยส่งมาที่กรมสรรพสามิต เลขที่ 1488 ถนนนครไชยศรี แขวงดุสิต เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร 10300
โทรศัพท์เคลื่อนที่ของสรรพสามิตพื้นที่
- การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
- โครงการเปิดโอกาสให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมในการบริหารราชการปีงบประมาณ 2565
- การวิเคราะห์ภารกิจหลัก/ยุทธศาสตร์/การกำหนดผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย/ช่องทางในการรับฟัง
- โครงการเปิดโอกาสให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมในการบริหารราชการของกรมสรรพสามิต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (สรุป 6 เดือน)
- โครงการเปิดโอกาสให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมในการบริหารราชการของกรมสรรพสามิต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
- คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานร่วมภาคประชาชนของกรมสรรพสามิต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
- การดำเนินการตามกิจกรรมโครงการเปิดโอกาสให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมในการบริหารราชการของกรมสรรพสามิต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
- การเปิดโอกาสให้หน่วยงานภายนอกเข้ามามีส่วนร่วมในการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าประเภทรถยนต์และรถจักรยานยนต์
- การวิเคราะห์ภารกิจหลัก/ยุทธศาสตร์/การกำหนดผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย/ช่องทางในการรับฟัง
- การดำเนินการ/กิจกรรมที่เปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจของกรมสรรพสามิต
- โครงการเปิดโอกาสให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมในการบริหารราชการปีงบประมาณ 2565