โครงการเปิดโอกาสให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมในการบริหารราชการ
- ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น สายด่วน 1713 (ในวันและเวลาราชการ)ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-mail) excise_hotline@excise.go.thเว็บไซต์กรมสรรพสามิต www.excise.go.th โดยแบ่งออกเป็น 3 ช่องทาง ดังนี้
- ช่องทาง “ร้องเรียนร้องทุกข์/ร้องเรียนทั่วไป”
- ช่องทาง “การติดต่อสอบถาม/เสนอแนะ/รับฟังความคิดเห็น”
- ช่องทาง “การร้องเรียนการทุจริต”
ตู้รับความคิดเห็นและร้องเรียน ซึ่งติดตั้งที่กรมสรรพสามิต และสำนักงานสรรพสามิตภาค/พื้นที่/พื้นที่สาขาทั่วประเทศร้องเรียนด้วยตนเองที่ศูนย์บริการประชาชน กรมสรรพสามิต ชั้น 5 เลขที่ 1488 ถนนนครไชยศรี แขวงดุสิต เขตดุสิต กรุงเทพมหานครหนังสือราชการ/หนังสือทั่วไป โดยส่งมาที่กรมสรรพสามิต เลขที่ 1488 ถนนนครไชยศรี แขวงดุสิต เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร 10300 - การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม