กรมสรรพสามิต | Excise Department ภาพข่าวผู้บริหาร

กรมสรรพสามิต | Excise Department

พิธีวางพวงมาลาถวายสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันปิยมหาราช ณ กรมสรรพสามิต

ดร.เอกนิติ นิติทัณฑ์ประภาศ อธิบดีกรมสรรพสามิต เป็นประธานในพิธีวางพวงมาลาถวายสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาจุฬาลงกรณ์ พระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว (รัชกาลที่ 5) ...

กรมสรรพสามิต | Excise Department

สรรพสามิตร่วมแสดงความยินดีเนื่องในโอกาสครบรอบวันสถาปนาสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง (สศค.) ปีที่ 62

นายอัครุตม์ สนธยานนท์ ที่ปรึกษาด้านการพัฒนาและบริหารการจัดเก็บภาษี ร่วมแสดงความยินดีเนื่องในโอกาสครบรอบวันสถาปนาสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง (สศค.) ปีที่ 62 โดยกรมสรรพสามิตร่วมบริจาคเงินเข้ากองทุนสวัสดิการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง โดยมีนายพรชัย ฐีระเวช...

กรมสรรพสามิต | Excise Department

การประชุมคณะกรรมการกำหนดหลักเกณฑ์และพิจารณาการขอรับสิทธิตามมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าประเภทรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ครั้งที่ 15/2566 (ครั้งที่34)

นายณัฐกร อุเทนสุต ที่ปรึกษาด้านพัฒนาระบบควบคุมทางสรรพสามิต เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการกำหนดหลักเกณฑ์และพิจารณาการขอรับสิทธิตามมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าประเภทรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ครั้งที่ 15/2566 (ครั้งที่ 34) โดยมีผู้บริหาร ...

กรมสรรพสามิต | Excise Department

สรรพสามิตจัดกิจกรรมเนื่องในวันนวมินทรมหาราช

ดร.เอกนิติ นิติทัณฑ์ประภาศ อธิบดีกรมสรรพสามิต เป็นประธานการจัดกิจกรรมเนื่องในวันนวมินทรมหาราช เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณในพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร และเพื่อเทิดพระเกียรติ พร้อมทั้งถวายเป็นพระราชกุศล...

กรมสรรพสามิต | Excise Department

ผู้บริหารกรมสรรพสามิตร่วมแสดงความยินดีเนื่องในโอกาสครบรอบวันสถาปนาสำนักงานบริหารหนี้สาธารณะ (สบน.) ปีที่ 21

นายอัครุตม์ สนธยานนท์ ที่ปรึกษาด้านการพัฒนาและบริหารการจัดเก็บภาษี ร่วมแสดงความยินดีเนื่องในโอกาสครบรอบวันสถาปนาสำนักงานบริหารหนี้สาธารณะ (สบน.) ปีที่ 21 โดยกรมสรรพสามิตได้ร่วมสมทบเงินเข้ากองทุนสวัสดิการ สบน. เพื่อนำไปใช้ในกิจกรรมสาธารณกุศล และจัดสวัสดิการให้กับบุคลากรของ สบน. โดยมี...

กรมสรรพสามิต | Excise Department

คณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่กรมสรรพสามิตร่วมทำบุญกับ หลวงพ่ออลงกต วัดพระบาทน้ำพุ

นายอัครุตม์ สนธยานนท์ ที่ปรึกษาด้านการพัฒนาและบริหารการจัดเก็บภาษี นางจิติธาดา ธนะโสภณ รองอธิบดี ว่าที่ร้อยตรี ยงยุทธ ภูมิประเทศ รองอธิบดี พร้อมด้วยผู้บริหาร ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่กรมสรรพสามิต นำปัจจัยและสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภคของใช้ที่จำเป็นมาถวายพระราชวิสุทธิประชานาถ (ท่านเจ้าคุณอลงกต)...

กรมสรรพสามิต | Excise Department

สรรพสามิตร่วมแสดงความยินดีเนื่องในโอกาสครบรอบวันสถาปนาสำนักงานคณะกรรมการนโยบายรัฐวิสาหกิจ (สคร.) ปีที่ 21

ดร. เอกนิติ นิติทัณฑ์ประภาศ อธิบดีกรมสรรพสามิต ร่วมแสดงความยินดีเนื่องในโอกาสครบรอบวันสถาปนาสำนักงานคณะกรรมการนโยบายรัฐวิสาหกิจ (สคร.) ปีที่ 21 โดยกรมสรรพสามิตได้ร่วมบริจาคเงินสมทบกองทุนสวัสดิการ สคร. โดยมี นางสาวปิยวรรณ ล่ามกิจจา ที่ปรึกษาด้านพัฒนารัฐวิสาหกิจ เป็นผู้รับมอบ ซึ่งมีข้าราชการและเจ้าหน้าที่กรมสรรพสามิตเข้าร่วมงานดังกล่าวด้วย...

กรมสรรพสามิต | Excise Department

การประชุมกระจายเป้าหมายรายได้ภาษีสรรพสามิต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ครั้งที่ 2/2567

ดร. เอกนิติ นิติทัณฑ์ประภาศ อธิบดีกรมสรรพสามิต เป็นประธานการประชุมกระจายเป้าหมายรายได้ภาษีสรรพสามิต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ครั้งที่ 2/2567 โดยมีผู้บริหาร ข้าราชการและเจ้าหน้าที่กรมสรรพสามิต เข้าร่วมประชุมดังกล่าว...