กรมสรรพสามิต | Excise Department ภาพข่าวผู้บริหาร

กรมสรรพสามิต | Excise Department

คณะผู้บริหารกรมสรรพสามิตตรวจเยี่ยมพื้นที่ในสังกัด สสภ.8

นางจิติธาดา ธนะโสภณ และนางสิริพร ธนนันทนสกุล รองอธิบดีกรมสรรพสามิต เดินทางไปตรวจเยี่ยม รับฟังผลการปฏิบัติงาน พร้อมทั้งมอบนโยบายให้แก่ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ในสังกัดสำนักงานสรรพสามิตภาคที่ 8 และพื้นที่สุราษฎร์ธานี โดยมีผู้อำนวยการสำนักงานสรรพสามิตภาคที่ 8 สรรพสามิตพื้นที่ ข้าราชการ...

กรมสรรพสามิต | Excise Department

สรรพสามิตจัดกิจกรรมเคารพธงชาติและร้องเพลงชาติไทย เวลา 08.00 น. เนื่องในวันพระราชทานธงชาติไทย

ดร. เอกนิติ นิติทัณฑ์ประภาศ อธิบดีกรมสรรพสามิต นำคณะผู้บริหาร ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่กรมสรรพสามิต จัดกิจกรรมเคารพธงชาติและร้องเพลงชาติไทย เวลา 08.00 น. เนื่องในวันที่ 28 กันยายนของทุกปี เป็นวันพระราชทานธงชาติไทย (Thai National Flag Day) ทั้งนี้ เพื่อเป็นการสร้างความภาคภูมิใจของคนในชาติและเป็นการน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว...

กรมสรรพสามิต | Excise Department

การประชุมคณะกรรมการกำหนดหลักเกณฑ์และพิจารณาการขอรับสิทธิตามมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าประเภทรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ครั้งที่ 14/2566 (ครั้งที่33)

นายณัฐกร อุเทนสุต ที่ปรึกษาด้านพัฒนาระบบควบคุมทางสรรพสามิต เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการกำหนดหลักเกณฑ์และพิจารณาการขอรับสิทธิตามมาตรการสนับสนุน ...

กรมสรรพสามิต | Excise Department

การประชุม กระจายเป้าหมายรายได้ภาษีสรรพสามิต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

ดร. เอกนิติ นิติทัณฑ์ประภาศ อธิบดีกรมสรรพสามิต เป็นประธานประชุมกระจายเป้าหมายรายได้ภาษีสรรพสามิต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 โดยมีผู้บริหาร...

กรมสรรพสามิต | Excise Department

สรรพสามิตจัดสัมมนาเพิ่มศักยภาพและทักษะเพื่อเตรียมความพร้อมผู้บริหารสำหรับข้าราชการระดับผู้เชี่ยวชาญและชำนาญการพิเศษ

ดร. เอกนิติ นิติทัณฑ์ประภาศ อธิบดีกรมสรรพสามิต เป็นประธานเปิดการสัมมนาและมอบนโยบายการบริหารงานตามยุทธศาสตร์กรมสรรพสามิต ตามโครงการเพิ่มศักยภาพและทักษะเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมผู้บริหารสำหรับข้าราชการในระดับผู้เชี่ยวชาญ และระดับชำนาญการพิเศษ โดยได้รับเกียรติจากคณะผู้บริหารเป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้ในหัวข้อ ดังต่อไปนี้...

กรมสรรพสามิต | Excise Department

สรรพสามิตจัด Excise ESG Day ประจำเดือนกันยายน

นายอัครุตม์ สนธยานนท์ ที่ปรึกษาด้านการพัฒนาและบริหารการจัดเก็บภาษี เป็นประธานในการเปิดงาน Excise ESG Day ประจำเดือนกันยายน ซึ่งกิจกรรม...

กรมสรรพสามิต | Excise Department

สรรพสามิตจัดประชุมคณะกรรมการขับเคลื่อนกรมสรรพสามิตสู่การเป็น EASE Excise (EASE Excise Steering Committee) ครั้งที่ 6/2566

ดร. เอกนิติ นิติทัณฑ์ประภาศ อธิบดีกรมสรรพสามิต เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการขับเคลื่อนกรมสรรพสามิตสู่การเป็น EASE Excise (EASE Excise Steering Committee) ครั้งที่ 6/2566 โดยมีการสรุปผลการจัดกิจกรรม EASE Excise Retrospective day และรับทราบผลลัพธ์การดำเนินงาน 16 Flagship Projects ได้แก่...

กรมสรรพสามิต | Excise Department

พิธียกเสาเอกเสาโท ณ สถานที่ก่อสร้างอาคารชุดพักอาศัยข้าราชการสำนักงานสรรพสามิตพื้นที่อุทัยธานี

นายณัฐกร อุเทนสุต ที่ปรึกษาด้านพัฒนาระบบควบคุมทางสรรพสามิต เดินทางติดตามความคืบหน้าโครงการก่อสร้างอาคารชุดพักอาศัยข้าราชการสำนักงานสรรพสามิตพื้นที่อุทัยธานีและเป็นประธานในพิธียกเสาเอกเสาโท ณ สถานที่ก่อสร้างอาคารชุดพักอาศัยข้าราชการสำนักงานสรรพสามิตพื้นที่...