กรมสรรพสามิต | Excise Department ภาพข่าวผู้บริหาร

กรมสรรพสามิต | Excise Department

สรรพสามิตจัดงานสัมมนาเชิงปฏิบัติการหลักสูตรการพัฒนาและปรับปรุงการปฏิบัติงานผ่าน Design Thinking เพื่อหาแนวทางกำหนดโครงสร้างภาษีสุราและเพื่อให้เท่าทันต่อการเปลี่ยนแปลงของอุตสาหกรรมเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์

ดร.เอกนิติ นิติทัณฑ์ประภาศ อธิบดีกรมสรรพสามิต เป็นประธานเปิดงานสัมมนาเชิงปฏิบัติการหลักสูตรการพัฒนาและปรับปรุงการปฏิบัติงานผ่านกระบวนการคิดเชิงออกแบบ (Design Thinking) เพื่อหาแนวทางในกำหนดโครงสร้างภาษีสุราและเพื่อให้เท่าทันต่อการเปลี่ยนแปลงของอุตสาหกรรมเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ ที่ตอบโจทย์ได้ทั้งการลดผลกระทบเชิงลบทางสังคม...

กรมสรรพสามิต | Excise Department

สรรพสามิตจัดงานสัมมนาเชิงปฏิบัติการหลักสูตรการพัฒนาและปรับปรุงการปฏิบัติงานผ่าน Design Thinking เพื่อช่วยกันแก้ปัญหาของเอกสารสำคัญต่าง ๆ ตั้งแต่ต้นทางจนถึงปลายทาง

นายณัฐกร อุเทนสุต ที่ปรึกษาด้านพัฒนาระบบควบคุมทางสรรพสามิต เป็นประธานเปิดงานสัมมนาเชิงปฏิบัติการหลักสูตรการพัฒนาและปรับปรุงการปฏิบัติงานผ่านกระบวนการคิดเชิงออกแบบ (Design Thinking) เพื่อช่วยกันแก้ปัญหาของเอกสารสำคัญต่าง ๆ ตั้งแต่ต้นทางจนถึงปลายทาง และเพื่อยกระดับมาตรฐานกระบวนการคืนภาษีน้ำมันฯ...

กรมสรรพสามิต | Excise Department

คณะผู้บริหารกรมสรรพสามิตเข้าร่วมพิธีรับมอบโล่ที่ระลึกผู้เกษียณอายุราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

นายกฤษฎา จีนะวิจารณะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานในพิธีรับมอบโล่ที่ระลึกผู้เกษียณอายุราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 โดยมีคณะผู้บริหารกรมสรรพสามิตเข้าร่วมพิธีรับมอบโล่ฯ ดังกล่าว ดังมีรายชื่อต่อไปนี้...

กรมสรรพสามิต | Excise Department

การประชุมคณะผู้บริหารระดับสูงกรมสรรพสามิต ครั้งที่ 6/2566

ดร.เอกนิติ นิติทัณฑ์ประภาศ อธิบดีกรมสรรพสามิต เป็นประธานการประชุมคณะผู้บริหารระดับสูงกรมสรรพสามิต ครั้งที่ 6/2566 โดยมีผู้บริหาร ข้าราชการ เข้าร่วมประชุมดังกล่าว ณ ห้องประชุม 2 ชั้น 5 กรมสรรพสามิต...

กรมสรรพสามิต | Excise Department

การประชุมคณะกรรมการกำหนดหลักเกณฑ์และพิจารณาการขอรับสิทธิตามมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าประเภทรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ครั้งที่ 13/2566 (ครั้งที่32)

นายณัฐกร อุเทนสุต ที่ปรึกษาด้านพัฒนาระบบควบคุมทางสรรพสามิต เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการกำหนดหลักเกณฑ์และพิจารณาการขอรับสิทธิตามมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าประเภทรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ครั้งที่ 13/2566 (ครั้งที่ 32) โดยมีผู้บริหาร ข้าราชการและเจ้าหน้าที่กรมสรรพสามิตเข้าร่วมประชุมดังกล่าว...

กรมสรรพสามิต | Excise Department

สรรพสามิตประกาศผลการประกวดรางวัลเพชรสรรพสามิต ครั้งที่ 13 พ.ศ. 2566

นางสิริพร ธนนันทนสกุล รองอธิบดีกรมสรรพสามิต นางจิติธาดา ธนะโสภณ รองอธิบดีกรมสรรพสามิต และนางสาววิไล ตันตินันท์ธนา กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ มอบโล่เกียรติยศ และใบประกาศนียบัตรให้แก่ผู้ได้รับรางวัลการประกวดเพชรสรรพสามิต ครั้งที่ 13 พ.ศ. 2566...

กรมสรรพสามิต | Excise Department

พิธีปิดการฝึกอบรมหลักสูตร นักยุทธศาสตร์การสืบสวนและปราบปราม

นายวิวัฒน์ เขาสกุล ที่ปรึกษาด้านยุทธศาสตร์ภาษีสรรพสามิต เป็นประธานปิดการฝึกอบรมหลักสูตร นักยุทธศาสตร์การสืบสวนและปราบปราม ซึ่งจัดขึ้นเพื่อ...

กรมสรรพสามิต | Excise Department

สรรพสามิตจัดสัมมนาเชิงปฏิบัติการ หลักสูตรการขับเคลื่อนนวัตกรรมภาครัฐสู่การบริการที่เป็นเลิศและยั่งยืน

นางสิริพร ธนนันทนสกุล รองอธิบดีกรมสรรพสามิต เป็นประธานเปิดการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ หลักสูตรการขับเคลื่อนนวัตกรรมภาครัฐสู่การบริการที่เป็นเลิศและยั่งยืน ซึ่งจัดขึ้นตามที่กรมสรรพสามิตได้กำหนดให้มีการประกวดรางวัลเพชรสรรพสามิต ครั้งที่ 13 ประจำปี พ.ศ. 2566 เพื่อส่งเสริม กระตุ้น...