กรมสรรพสามิต | Excise Department ภาพข่าวผู้บริหาร

กรมสรรพสามิต | Excise Department

การประชุมคณะกรรมการกำหนดหลักเกณฑ์และพิจารณาการขอรับสิทธิตามมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าประเภทรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ระยะที่ 2 ครั้งที่ 5/2567

นายณัฐกร อุเทนสุต ที่ปรึกษาด้านพัฒนาระบบควบคุมทางสรรพสามิต เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการกำหนดหลักเกณฑ์และพิจารณาการขอรับสิทธิตามมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าประเภทรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ระยะที่ 2...

กรมสรรพสามิต | Excise Department

การประชุมคณะกรรมการจัดทำงบประมาณรายจ่ายบูรณาการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (คณะที่ 6.1)

ว่าที่ร้อยตรี ประยุทธ เสตถาภิรมย์ รองอธิบดีกรมสรรพสามิต เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการจัดทำงบประมาณรายจ่ายบูรณาการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (คณะที่ 6.1) พร้อมด้วยนางสาวรัชฎา วานิชกร ผู้อำนวยการสำนักแผนภาษี นางนิชานันท์ อัครนววิสิฐ ผู้อำนวยการสำนักบริหารการคลังและรายได้ เข้าร่วมประชุมเพื่อขอรับการจัดสรรงบประมาณสำหรับการดำเนินการตามมาตรการ EV3 และ EV3.5...

กรมสรรพสามิต | Excise Department

การประชุมเพื่อทบทวนกลยุทธ์การเพิ่มประสิทธิภาพการจัดเก็บรายได้ภาษีสรรพสามิตเพื่อให้เพิ่มประสิทธิภาพการจัดเก็บรายได้ภาษีสรรพสามิตเป็นไปตามเป้าหมาย OKR : เก็บภาษีตรงเป้าจำนวน 598,000 ล้านบาท ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

ว่าที่ร้อยตรี ประยุทธ เสตถาภิรมย์ รองอธิบดีกรมสรรพสามิต เป็นประธานการประชุม พร้อมด้วยที่ปรึกษาคณะกรรมการ (นายเกรียงไกร พัฒนาภรณ์) ผู้อำนวยการสำนักแผนภาษี และผู้อำนวยการกองกำกับและพัฒนามาตรฐานราคาภาษีสรรพสามิต...

กรมสรรพสามิต | Excise Department

การรับฟังความเห็นจากการใช้งานระบบฐานข้อมูลไวน์

ว่าที่ร้อยตรี ประยุทธ เสตถาภิรมย์ รองอธิบดีกรมสรรพสามิต เป็นประธานการประชุมร่วมกับตัวแทนผู้ประกอบการนำเข้าเพื่อทดสอบระบบฐานข้อมูลไวน์ และรับฟังความเห็นและข้อเสนอแนะเกี่ยวกับการใช้งานจากผู้ใช้งาน รวมถึง...

กรมสรรพสามิต | Excise Department

การประชุมเพื่อรายงานผลสำรวจและแนวทางการส่งเสริมความผูกพันของเก่ง ดี มีสุข และ ESG

ดร. นิตยา โสรีกุล รองอธิบดีกรมสรรพสามิต เป็นประธานการประชุมเพื่อรายงานผลสำรวจความผูกพันของเก่ง ดี มีสุข และ ESG และแนวทางการส่งเสริมความผูกพันของเก่ง ดี มีสุข และ ESG เพื่อให้หน่วยงานในสังกัดกรมสรรพสามิตมีแนวทางการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมความผูกพัน และซักถามประเด็นต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง...

กรมสรรพสามิต | Excise Department

การประชุมคณะกรรมการกำหนดหลักเกณฑ์และพิจารณาการขอรับสิทธิตามมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าประเภทรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ครั้งที่ 1/2567 (ครั้งที่ 41)

นายณัฐกร อุเทนสุต ที่ปรึกษาด้านพัฒนาระบบควบคุมทางสรรพสามิต เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการกำหนดหลักเกณฑ์และพิจารณาการขอรับสิทธิตามมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าประเภทรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ครั้งที่ 1/2567 (ครั้งที่ 41)...

กรมสรรพสามิต | Excise Department

การประชุมชี้แจงแนวทางการเตรียมความพร้อมในการขอรับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center : GECC) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

นางจิติธาดา ธนะโสภณ รองอธิบดี รักษาการในตำแหน่งที่ปรึกษาด้านยุทธศาสตร์ภาษีสรรพสามิต เป็นประธานการประชุมชี้แจงแนวทางการเตรียมความพร้อมในการขอรับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center : GECC)...

กรมสรรพสามิต | Excise Department

การประชุมชี้แจงแนวทางการดำเนินกิจกรรม Excise ESG ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

ดร. นิตยา โสรีกุล รองอธิบดีกรมสรรพสามิต เป็นประธานการประชุมชี้เเจงเเนวทางการดำเนินกิจกรรม Excise ESG ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 เพื่อให้การดำเนินกิจกรรม Excise ESG ของหน่วยงานในสังกัดกรมสรรพสามิตเป็นไปในทิศทางเดียวกันและบรรลุวัตถุประสงค์ตามเป้าหมายที่กำหนดไว้...