กรมสรรพสามิต | Excise Department ภาพข่าวผู้บริหาร

กรมสรรพสามิต | Excise Department

การประชุม Kick-off Project โครงการจ้างที่ปรึกษาเพื่อทบทวนสถาปัตยกรรมองค์กรของกรมสรรพสามิต

ว่าที่ร้อยตรี ประยุทธ เสตถาภิรมย์ รองอธิบดีกรมสรรพสามิต เป็นประธานในการประชุม Kick-off Project โครงการจ้างที่ปรึกษาเพื่อทบทวนสถาปัตยกรรมองค์กร (Enterprise Architecture) ของกรมสรรพสามิต เพื่อรับฟังการนำเสนอข้อมูลแผนการดำเนินงานโครงการฯ...

กรมสรรพสามิต | Excise Department

การประชุมคณะกรรมการคอมพิวเตอร์ของกระทรวงการคลัง ครั้งที่ 5/2567 ร่วมพิจารณาโครงการจัดหาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ของกรมสรรพสามิต

ว่าที่ร้อยตรี ประยุทธ เสตถาภิรมย์ รองอธิบดีกรมสรรพสามิต เข้าร่วมการประชุมคณะกรรมการคอมพิวเตอร์ของกระทรวงการคลัง ครั้งที่ 5/2567 ซึ่งมีนางวรนุช ภู่อิ่ม รองปลัดกระทรวงการคลัง หัวหน้ากลุ่มภารกิจด้านทรัพย์สิน เป็นประธาน เพื่อร่วมกันพิจารณาโครงการจัดหาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ และการสื่อสารของหน่วยงานในสังกัดกระทรวงการคลัง...

กรมสรรพสามิต | Excise Department

การประชุมคณะกรรมการกำหนดหลักเกณฑ์และพิจารณาการขอรับสิทธิตามมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้า ประเภทรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ระยะที่ 2 ครั้งที่ 11/2567

นายณัฐกร อุเทนสุต ที่ปรึกษาด้านพัฒนาระบบควบคุมทางสรรพสามิต เป็นประธานในการประชุม พร้อมด้วยว่าที่ร้อยตรี ประยุทธ เสตถาภิรมย์ รองอธิบดีกรมสรรพสามิต รองประธานในการประชุม คณะกรรมการกำหนดหลักเกณฑ์และพิจารณาการขอรับสิทธิตามมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้า ประเภทรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ระยะที่ 2 ครั้งที่ 11/2567 โดยมีผู้บริหาร ข้าราชการและเจ้าหน้าที่กรมสรรพสามิตเข้าร่วมประชุมดังกล่าว ณ ห้องประชุมราชวัตร ชั้น 5 กรมสรรพสามิต เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2567

กรมสรรพสามิต | Excise Department

กรมสรรพสามิตจัดอบรมเชิงปฏิบัติการ หลักสูตร Excise Coaching Leader รุ่นที่ 1 มุ่งพัฒนาทักษะการโค้ชให้ผู้นำระดับกลาง สามารถนำทีมให้ปฏิบัติงานได้บรรลุเป้าหมาย

ดร. นิตยา โสรีกุล รองอธิบดีกรมสรรพสามิต เป็นประธานเปิดโครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ หลักสูตร Excise Coaching Leader รุ่นที่ 1 ซึ่งจัดขึ้นเนื่องจากกรมสรรพสามิตกำหนดนโยบายการขับเคลื่อนองค์กรตามนโยบายของรัฐบาล ที่มุ่งเน้นพัฒนาระบบราชการไทยให้ทันสมัยก้าวสู่สากล มีขีดความสามารถก้าวสู่สถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว...

กรมสรรพสามิต | Excise Department

การประชุมคณะกรรมการกำหนดหลักเกณฑ์และพิจารณาการขอรับสิทธิตามมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้า ประเภทรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ครั้งที่ 6/2567

นายณัฐกร อุเทนสุต ที่ปรึกษาด้านพัฒนาระบบควบคุมทางสรรพสามิต เป็นประธานในการประชุม พร้อมด้วยว่าที่ร้อยตรี ประยุทธ เสตถาภิรมย์ รองอธิบดีกรมสรรพสามิต รองประธานในการประชุมคณะกรรมการกำหนดหลักเกณฑ์และพิจารณาการขอรับสิทธิ...

กรมสรรพสามิต | Excise Department

กรมสรรพสามิตและกรมการปกครอง ลงนาม MOU ว่าด้วยการบูรณาการข้อมูลเพื่อการเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดเก็บภาษีสถานบริการ

ดร. เอกนิติ นิติทัณฑ์ประภาศ อธิบดีกรมสรรพสามิต และนายอรรษิษฐ์ สัมพันธรัตน์ อธิบดีกรมการปกครอง ร่วมลงนามบันทึกความเข้าใจ (MOU) บูรณาการความร่วมมือการปฏิบัติงานและเชื่อมโยงแลกเปลี่ยนข้อมูลการจดทะเบียนและการครอบครองที่เกี่ยวข้องกับการประกอบกิจการสถานบริการของกรมการปกครอง และข้อมูลใบอนุญาตขายสุราและใบอนุญาตขายยาสูบของกรมสรรพสามิต...

กรมสรรพสามิต | Excise Department

ผู้บริหารกรมสรรพสามิตร่วมพิธีเจริญพระพุทธมนต์และเจริญจิตตภาวนา ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ

ว่าที่ร้อยตรี ยงยุทธ ภูมิประเทศ รองอธิบดีกรมสรรพสามิต เข้าร่วมพิธีเจริญพระพุทธมนต์และเจริญจิตตภาวนา ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 และถวายเป็นพระกุศล แด่สมเด็จพระเจ้าลูกยาเธอ เจ้าฟ้าทีปังกรรัศมีโชติ มหาวชิโรตตมางกูร สิริวิบูลยราชกุมาร เนื่องในวันคล้ายวันประสูติ...

กรมสรรพสามิต | Excise Department

ผู้บริหารกรมสรรพสามิตตรวจราชการ สสภ.6 และร่วมพิธีเปิดอาคาร สสพ.พิจิตร

ดร. เอกนิติ นิติทัณฑ์ประภาศ อธิบดีกรมสรรพสามิต พร้อมด้วยคณะผู้บริหารระดับสูงกรมสรรพสามิต เดินทางไปประชุม และมอบนโยบาย พร้อมทั้งติดตามผลการปฏิบัติราชการหน่วยงานในสังกัดสำนักงานสรรพสามิตภาคที่ 6 โดยมี นายพงษ์สิทธิ์ สุโมตยกุล ผู้อำนวยการสำนักงานสรรพสามิตภาคที่ 6 สรรพสามิตพื้นที่ ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ในสังกัดให้การต้อนรับ ณ สำนักงานสรรพสามิตภาคที่ 6 จังหวัดพิษณุโลก...