กรมสรรพสามิต | Excise Department ข่าวผู้บริหาร

สรรพสามิตจัดสัมมนาเพิ่มศักยภาพและทักษะเพื่อเตรียมความพร้อมผู้บริหารสำหรับข้าราชการระดับผู้เชี่ยวชาญและชำนาญการพิเศษ

ดร. เอกนิติ นิติทัณฑ์ประภาศ อธิบดีกรมสรรพสามิต เป็นประธานเปิดการสัมมนาและมอบนโยบายการบริหารงานตามยุทธศาสตร์กรมสรรพสามิต ตามโครงการเพิ่มศักยภาพและทักษะเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมผู้บริหารสำหรับข้าราชการในระดับผู้เชี่ยวชาญ และระดับชำนาญการพิเศษ โดยได้รับเกียรติจากคณะผู้บริหารเป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้ในหัวข้อ ดังต่อไปนี้ .

- ความภาคภูมิใจที่กรมสรรพสามิตได้รับรางวัลเลิศรัฐ ประจำปี 2566 และรางวัลบริการภาครัฐ ประเภทนวัตกรรมการบริการ จากผลงานระบบ Blockchain โดย นางสิริพร ธนนันทนสกุล รองอธิบดีกรมสรรพสามิต นางจิติธาดา ธนะโสภณ รองอธิบดีกรมสรรพสามิต .

- บทบาทของผู้เชี่ยวชาญ และชำนาญการพิเศษในมุมมองของผู้บริหาร โดย นายเกรียงไกร พัฒนาภรณ์ รองอธิบดีกรมสรรพสามิต .

- บทบาทของผู้เชี่ยวชาญ และชำนาญการพิเศษในมุมมองผู้อำนวยการสำนักบริหารทรัพยากรบุคคล โดย ดร. นิตยา โสรีกุล ผู้อำนวยการสำนักบริหารทรัพยากรบุคคล .

- บทบาทของผู้เชี่ยวชาญ และชำนาญการพิเศษในมุมมองสำนักงานสรรพสามิตภาค และสรรพสามิตพื้นที่ โดย นายฉลอง นิ่มเนียม ผู้อำนวยการสรรพสามิตภาค และนายเดชา บุญอินทร์ สรรพสามิตพื้นที่นนทบุรี

โดยมีข้าราชการระดับผู้เชี่ยวชาญและชำนาญการพิเศษ เข้ารับการสัมมนาฯ ดังกล่าว ณ อาคารอเนกประสงค์ กรมสรรพสามิต เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2566