กรมสรรพสามิต | Excise Department ภาพข่าวผู้บริหาร

กรมสรรพสามิต | Excise Department

พิธีปิดอบรมเชิงปฏิบัติการการขับเคลื่อนกรมสรรพสามิตคุณธรรม

ดร. เอกนิติ นิติทัณฑ์ประภาศ อธิบดีกรมสรรพสามิต เป็นประธานกล่าวปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการการขับเคลื่อนกรมสรรพสามิตคุณธรรม สำหรับ...

กรมสรรพสามิต | Excise Department

สรรพสามิตจัดอบรมเชิงปฏิบัติการสำหรับบุคลากร สำนักตรวจสอบ ป้องกันและปราบปราม เพื่อร่วมขับเคลื่อนกรมสรรพสามิตคุณธรรม

นายวิวัฒน์ เขาสกุล ที่ปรึกษาด้านยุทธศาสตร์ภาษีสรรพสามิต เป็นประธานกล่าวเปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการการขับเคลื่อนกรมสรรพสามิตคุณธรรม สำหรับบุคลากรสำนักตรวจสอบ ป้องกันและปราบปราม โดยมีนางสิริพร ธนนันทนสกุล รองอธิบดีกรมสรรพสามิต กล่าวถึงนโยบายและแนวทางการขับเคลื่อนองค์กรคุณธรรมกรมสรรพสามิต เพื่อพัฒนาผู้เข้ารับการอบรมให้มีความรู้...

กรมสรรพสามิต | Excise Department

สรรพสามิตจัดสัมมนา HR Excise : Care & Share ครั้งที่ 4

นางสิริพร ธนนันทนสกุล รองอธิบดีกรมสรรพสามิต เป็นประธานในพิธีเปิดการสัมมนาเชิงปฏิบัติการตามโครงการHR Excise : Care & Share ครั้งที่ 4 พร้อมทั้งให้เกียรติบรรยายในหัวข้อ “นโยบายด้านการบริหารและพัฒนาบุคลากร” ในการนี้ นางจิติธาดา ธนะโสภณ รองอธิบดีกรมสรรพสามิต เป็นวิทยากรบรรยายในหัวข้อ “นโยบายด้านการบริหาร...

กรมสรรพสามิต | Excise Department

การประชุมคณะกรรมการนโยบายภาษีของกรมสรรพสามิต (Tax Policy Committee) ครั้งที่ 2/2566

ดร. เอกนิติ นิติทัณฑ์ประภาศ อธิบดีกรมสรรพสามิต เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการนโยบายภาษีของกรมสรรพสามิต (Tax Policy Committee) ครั้งที่ 2/2566 โดยมีผู้บริหาร ข้าราชการ เจ้าหน้าที่กรมสรรพสามิต และที่ปรึกษาคณะกรรมการ เข้าร่วมประชุมดังกล่าว...

กรมสรรพสามิต | Excise Department

คณะผู้บริหารกรมสรรพสามิตตรวจเยี่ยมเจ้าหน้าที่ในสังกัดสำนักงานสรรพสามิตภาคที่ 6 และสำนักงานสรรพสามิตพื้นที่พิษณุโลก

ดร.เอกนิติ นิติทัณฑ์ประภาศ อธิบดีกรมสรรพสามิต พร้อมด้วยคณะผู้บริหารกรมสรรพสามิต เดินทางไปตรวจเยี่ยม รับฟังผลการปฏิบัติงาน พร้อมทั้งมอบนโยบายให้แก่ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ในสังกัดสำนักงานสรรพสามิตภาคที่ 6 และพื้นที่พิษณุโลก โดยมีผู้อำนวยการสำนักงานสรรพสามิตภาคที่ 6 สรรพสามิตพื้นที่ ข้าราชการ...

กรมสรรพสามิต | Excise Department

สรรพสามิตจัดสัมมนาเพื่อยกระดับศักยภาพการบริหารความเสี่ยงเชิงยุทธศาสตร์ให้ก้าวทันการเปลี่ยนแปลงนำไปสู่การกำกับดูแลองค์กรที่ดี

ดร.เอกนิติ นิติทัณฑ์ประภาศ อธิบดีกรมสรรพสามิต เป็นประธานเปิดการสัมมนา หลักสูตรการบริหารความเสี่ยงเชิงยุทธศาสตร์ ซึ่งจัดขึ้นเพื่อยกระดับศักยภาพในการบริหารความเสี่ยงเชิงยุทธศาสตร์ โดยมุ่งเน้นขีดความสามารถและการเพิ่มประสิทธิภาพกลไกขับเคลื่อนและพัฒนาให้เกิดผลอย่างเป็นรูปธรรมทั่วทั้งองค์กร รวมถึง...

กรมสรรพสามิต | Excise Department

คณะผู้บริหารกรมสรรพสามิตตรวจเยี่ยมพื้นที่ในสังกัดสำนักงานสรรพสามิตภาคที่ 6

ดร.เอกนิติ นิติทัณฑ์ประภาศ อธิบดีกรมสรรพสามิต พร้อมด้วยคณะผู้บริหารกรมสรรพสามิต เดินทางไปตรวจเยี่ยมข้าราชการและเจ้าหน้าที่ พร้อมทั้งประชุมรับฟังผลการปฏิบัติราชการของสำนักงานสรรพสามิตภาคที่ 6 และพื้นที่ในสังกัด โดยมีผู้อำนวยการสำนักงานสรรพสามิตภาคที่ 6...

กรมสรรพสามิต | Excise Department

คณะผู้บริหารกรมสรรพสามิตตรวจเยี่ยมผู้ประกอบอุตสาหกรรมในเขตพื้นที่กำแพงเพชร

ดร.เอกนิติ นิติทัณฑ์ประภาศ อธิบดีกรมสรรพสามิต นำคณะผู้บริหารกรมสรรพสามิต เดินทางไปตรวจเยี่ยม บริษัท เบียร์ไทย (1991) จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบอุตสาหกรรมในเขตพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร เพื่อรับฟังการบรรยายสรุปกิจการของบริษัทฯ และการดำเนินงานด้าน ESG...